เตรียมพบกับ Honda City รถใหม่CNGที่คุณไม่ควรพลาด

Posted by RollingLife 0 comments
เตรียมพบกับ Honda City รถใหม่CNGที่คุณไม่ควรพลาด
สิ้นสุดการรอคอยกับ New Honda City CNG ที่ได้เปิดตัวในราคาเริ่มต้นเพียง 659,000 บาท สำหรับ รุ่น S และ ราคา 706,000 บาท สำหรับรุ่น V คงจะถูกใจกับสำหรับคอซิตี้คาร์ที่กำลังมองหารถใหม่ที่จะทำให้คุณประหยัดเงินในกระเป๋ามากขึ้น ในรถระดับเดียวกันแล้ว ฮอนด้าซิตี้รุ่นนี้นับว่าน่าสนใจมากๆ เมื่อลองดูรายละเอียดข้างล่างต่อไปนี้

สเปคทั่วไป

ฮอนด้า ซิตี้ ซีเอ็นจี มาพร้อขุมพลังที่ให้ทั้งสมรรถนะและตอบสนองในความประหยัด ด้วยการแนะนำขุมพลังเครื่องยนต์ i-VTEC 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 102แรงม้า ที่ 6,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 12.9 กก.ม.ที่ 4,800 รอบต่อนาที มาพร้อมกับเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ Grade Logic Control ให้การตอบสนองฉับไวพร้อมระบบพวงมาลัยแบบแร็คแอนด์พีเนียนพร้อมเพาเวอร์ผ่อนแรงแบบไฟฟ้า(EPS) สามารถรองรับพลังงาน 2 ระบบ ทั้งน้ำมันและก๊าซ CNG และได้มาตรฐานมลพิษระดับ Euro 4 ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์

มี 6 สีให้เลือก

ทางบริษัทฮอนด้า ออโต้โมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวรถยนต์ส่วนบุคคล นิว ฮอนด้า ซีตี้ ซีเอ็นจี อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยมีการจำหน่ายพร้อมกัน 2 รุ่นคือ รุ่น เอส ซีเอ็นจี เอที (S CNG AT) และรุ่น วี ซีเอ็นจี เอที (V CNG AT) ซึ่งมีการปรับปรุงระบบให้แตกต่างจาก นิว ฮอนด้า ซิตี้ จากเดิมเล็กน้อย โดยมีให้เลือกทั้งหมด 5 สี คือ สีขาวทาฟเฟต้า สีเงินอลาบาสเตอร์ (เมทัลลิก) สีเทาโพลิซเมทัล (เมทัลลิก) สีดำคริสตัล (มุก) สีแดงคาร์เนเลียน (มุก) และสีน้ำตาลสปาร์คลิ่ง (เมทัลลิก) ซึ่งทั้งหมดจะตกแต่งภายในเป็นสีเบจ

เกี่ยวกับระบบเชื้อเพลิง CNG ที่ถูกนำมาใช้

ในส่วน การติดตั้งหัวรับเชื้อเพลิง CNG ใกล้จุดเติมน้ำมันพร้อมลิ้นป้องกันการไหลย้อนกลับของก๊าซ ถังก๊าซความจุ 65ลิตรพร้อมแผงกั้นแบ่งพื้นที่ติดตั้งถังก๊าซและห้องสัมภาระด้านท้ายเพื่อความสวยงามและป้องกันการกระแทกบริเวณห้องสัมภาระด้านท้าย ทั้ง เพิ่มความมั่นใจในการยึดเกาะถนนด้วยการติดตั้งระบบกันสะเทือนหน้า-หลังที่ได้รับการออกแบบเฉพาะสำหรับระบบ CNG เพื่อการทรงตัว และให้ความนุ่มนวลในการขับขี่ภายในโครงสร้างรถด้านหลังออกแบบเพิ่มคานเสริมความแข็งแกร่ง (CrossBar)เพิ่มเสถียรภาพในการขับขี่ตลอดการเดินทางพร้อมเหล็กกันโคลงซึ่งให้ความนุ่มนวลมั่นคงในทุกสภาพถนนมาตรฐานความปลอดภัยในระดับสากล ด้วยโครงสร้างตัวถังนิรภัย G-CONที่ผ่านการทดสอบการชนตามมาตรฐานฮอนด้าถุงลมคู่หน้า Dual SRS และระบบป้องกันล้อล็อก ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรก EBD ให้ความมั่นใจในทุกการขับขี่



ขอบคุณข้อมูลจาก auto.sanook.com / men.kapook.com

0 comments:

Post a Comment