รถใหม่ปลายปี2012นี้ได้เจอกันแน่ที่ MOTOR EXPO 2012

Posted by RollingLife 0 comments

แม้งานมหกรรมยานยนต์สุดอลังการอย่าง Thailand International Motor Expo 2012 ยังไม่เปิดฉาก แต่หลายต่อหลายคนก็กำลังจดจ่อกับรถใหม่ปลายปี2012ที่กำลังจะออกมา ซึ่งเพียงแค่วันแรกที่เปิดให้จองพื้นที่ในงาน อุณหภูมิก็ร้อนระอุซะแล้ว เพราะงานนี้ ค่ายรถน้อยใหญ่แห่จองคับคั่ง หวังให้ไตรมาสสุดท้ายยอดขายกระฉูด เป็นเครื่องการันตีได้เป็นอย่างดีว่า งานที่จะจัดขึ้นในปลายปีนี้ บูมสุด ๆ แน่นอน

ปลายปีนี้จะมีรถใหม่ๆอะไรออกมาอวด

โดยในปีนี้ งาน Motor Expo 2012 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เวลาเปิด-ปิดงาน วันธรรมดา เวลา 12.00-22.00 น. เสาร์และอาทิตย์ และวันหยุดราชการ เวลา 11.00-22.00 น. ปิดการจำหน่ายบัตรเข้างาน เวลา 21.00 น. ของทุกวัน
 ทั้งนี้ นายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดงานคร่าว ๆ ว่า งาน MOTOR EXPO 2012 จะเต็มไปด้วยสีสันอันสะท้อนโลกยานยนต์ปัจจุบันที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีอนาคต 4 ประการ ได้แก่ สะดวก ประหยัด ปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สอดคล้องกับแนวคิด "ยานยนต์วันหน้า ที่มาวันนี้" หรือ "Meet Tomorrow’s Cars Today" ซึ่งน่าติดตามอย่างยิ่ง และปีนี้เราปรับผังการจัดงานเพื่อความเหมาะสม โดยย้ายโซนรถจักรยานยนต์มาอยู่ต่อจากโซนรถยนต์ ตามด้วยอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง และปิดท้ายด้วยโซนมอเตอร์สปอร์ท เพื่อความต่อเนื่องในการเดินของผู้เข้าชมงาน และ สำหรับกิจกรรมต่าง ๆ ภายในงาน แบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ กิจกรรมภายในงาน และกิจกรรมภายนอกงาน

ขอบคุณข้อมูลจาก kapook.com

0 comments:

Post a Comment